ธุรกิจมาแรงปี 2018 724 ธุรกิจ พรบ ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์

JustinInase
JustinInase

le 13/11/2017 à 20:35

<b>ธุรกิจมาแรงปี 2018 724 ธุรกิจ พรบ ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ </b>
ข้อสอบนายหน้าประกันวินาศภัย
ได้สิทธิเป็นคู่ค้ากับ 32 บริษัทประกันชั้นนำ ทันที
ถ้าคุณจะเริ่มต้นธุรกิจ สิ่งที่จะทำให้คุณเติบโตได้รวดเร็วคือ จะต้องมีพันธมิตรทางธุรกิจ ลองคิดดูถ้าคุณเริ่มต้นคนเดียว มันคงเป็นเรื่องยาก เพราะว่าไหนจะเงินลงทุน เรื่องสต๊อคสินค้า ค่าดำเนินการ ส่วนแบ่งการตลาด การบริการหลังการขาย ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย
แต่ในธุรกิจประกันภัย รถยนต์ คุณเพียงสมัครเป็นสมาชิกกับบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ คุณก็จะได้สิทธิเป็นคู่ค้ากับบริษัทประกันภัยชั้นนำ มากกว่า 32 บริษัท เริ่มต้นธุรกิจได้ทันที ไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องการเคลมเลย เพราะบริษัทต่างๆ มีบริการหลังการขาย โดยเฉพาะหน่วยเคลมเคลื่อนที่ และระบบสนับสนุนไว้พร้อมสรรพ
อาชีพขาย พรบ รถยนต์
อีกทั้ง ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกอีกด้วย เพราะเรามีที่ปรึกษาทางธุรกิจ คอยให้คำปรึกษา คอยเป็นพี่เลี้ยงในช่วงเริ่มต้นธุรกิจของคุณ ทั้งหมดมีค่าใช้จ่ายเพียง 250 บาท เท่านั้น
ทุกธุรกิจอาจจะมีผลตอบแทนดีเหมือนๆ กัน แต่อยากให้พิจารณาเรื่องความยาก-ง่ายในการทำธุรกิจ อยากให้พิจารณาไลฟ์สไตล์หลังจากประสบความสำเร็จแล้ว บางธุรกิจสำเร็จแล้วจริง..แต่ยิ่งทำยิ่งเหนื่อย แต่ถ้าทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์ คุณจะรู้สึกได้เลยว่ายิ่งทำ ยิ่งสบาย ยิ่งอยู่ในธุรกิจนาน ยิ่งกำไร
มีหน้าร้าน/สำนักงานให้ไปใช้บริการฟรี
สมัยก่อน ถ้าคุณคิดจะเปิดร้าน หรือทำธุรกิจอะไรซักอย่าง จะต้องมีทำเลที่ดี จึงจะประสบความสำเร็จได้ แต่วิวัฒนาการมันเปลี่ยนไปนับตั้งแต่มีอินเตอร์เน็ต ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ได้ ดังนั้น เราจึงพัฒนาเว็บไซต์ให้สมาชิกทุกคน ฟรี!
คุณสามารถใช้เว็บไซต์เป็นสื่อโปรโมท เพื่อชักชวนลูกค้าหรือสมาชิกให้ไปใช้บริการที่สาขาใกล้บ้าน ไม่ว่าจะพาลูกค้าไปซื้อประกัน หรือพาทีมงานไปสมัครสมาชิกและฝึกอบรม เปรียบเสมือนว่าสำนักงานทั้งหมดทั่วประเทศ ของศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นสำนักงานของคุณเอง

สำนักงานของบริษัทฯ อยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของแต่ละจังหวัด อยู่ใกล้กับขนส่งประจำจังหวัด มีพนักงานคอยอำนวยความสะดวก มีเครื่องรูดบัตรเครดิต <b>ซื้อพ.รบ.ออนไลน์</b> ซื้อประกันประเภท 5 รอรับกรมธรรม์ได้ทันที พนักงานของเรามีความพร้อม ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี
คุณไม่ต้องลงทุนสำนักงานเอง แต่สามารถมีสำนักงานเป็นของตัวเองง่ายๆ เพียงร่วมธุรกิจกับเราแค่ 250 บาทเท่านั้น เริ่มธุรกิจได้ทันที
ฟรีเว็บไซต์ธุรกิจฟรี มูลค่า 5,000 บาท เว็บไซต์ของเรามีลักษณะการทำงานเหมือน Facebook ผู้สนใจที่ลงทะเบียนจะได้รับเว็บไซต์ฟรีทันที แต่ระบบของเราดีกว่า Facebook ตรงที่คุณไม่ต้องใส่เนื้อหา ไม่ต้องอัพ status เอง เพราะเรามีทีมงานคอยอัพเดทเนื้อหาให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เว็บไซต์ที่คุณจะได้รับจะเป็นในรูปแบบ 20insure.com/ตัวเลข
สมัครตัวแทนขาย พรบ
ระบบหลังร้านจะสามารถดูรายชื่อผู้สนใจ เป็นห้องอบรมออนไลน์สำหรับการทำธุรกิจ ซึ่งทีมงานได้ลงทุนกับระบบเหล่านี้ด้วยความทุ่มเท คุณมีหน้าที่แค่โปรโมทเว็บ และทำการตลาดผ่าน Social media เท่านั้นเอง
ความสำเร็จของธุรกิจ MGM คือทุกคนต้องสามารถทำตามและเลียนแบบได้ เว็บไซต์เป็นเครื่องมือที่ทุกคนสามารถสำเร็จ แล้วเลียนแบบได้ ทีมงานของคุณจะได้รับระบบแบบเดียวกับคุณ ทุกคนต่างก็ทำธุรกิจ มันเป็นระบบการใช้เครื่องมือทำงาน เป็นระบบที่ง่าย และเติบโตเร็ว
นอกจากนั้นแล้ว ถ้าคุณต้องการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง สามารถจดโดเมนเป็นชื่อ yourdomain.com ได้ เสียค่าใช้จ่ายแค่ 999 บาท/ปี
คนไทยเข้าถึงอินเตอร์เน็ตแล้วมากกว่า 30 ล้านคน และจะเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก จากนี้ไปอินเตอร์เน็ตจะเปลี่ยนพฤติกรรมการทำธุรกิจ เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ของคุณวันนี้ กับธุรกิจประกันภัยรถยนต์ กับเรา
แผนการตลาดแบบ <b>MGM</b> จะทำให้คุณรวยไม่รู้ตัว
โครงการการขึ้นตำแหน่ง เริ่มต้นที่ Member รายใหม่ จะได้รับส่วนลดมาตรฐาน ซื้อ/<font size="" color=""><b>ขายประกันวินาศภั</b></font>ย ได้ 32 บริษัทถ้ามีทีมงาน หรือมียอด จะได้ปรับตำแหน่ง และได้ผลประโยชน์ เพิ่มขึ้นด้วย การขึ้นตำแหน่งดูที่ยอดขายเป็นหลัก ถึงแม้ไม่มีทีมงานซักคน ถ้ามียอดขายก็สามารถขึ้นตำแหน่งได้ทันที

หมายเหตุ
– ระดับ 6 สามารถซื้อประกันเฉพาะของตัวเอง หรือคนในครอบครัวเท่านั้น
– นอกจากผลประโยชน์ด้านบนแล้ว จะได้ค่าแนะนำ 1% จะได้จากสมาชิกที่เราแนะนำโดยตรง ถ้า Member ที่เราแนะนำซื้อประกัน หรือขายประกัน เราจะได้ 1% จากผลงานของ Member รายนั้นๆ
– ค่าบริหารงาน 3 – 6.75% ตามระดับ ตามตำแหน่ง สมมุติว่าตัวคุณ อยู่ในระดับ 3 แนะนำ Member ระดับ 6 ให้มาซื้อประกัน คุณจะได้ค่าแนะนำ 1% และจะได้ค่าบริหารทีมอีก 5% รวมเป็น 6% สมมุติว่าเบี้ยประกัน 20,000 บาท คุณจะได้ค่าแนะนำ + ค่าบริหาร รวม 1,200 บาท
– สมมุติ Member1 ไปแนะนำต่อ Member2 หรือ Member3 ถ้าตำแหน่งเหล่านี้ไม่ชนกับคุณ คุณยังมีสิทธิได้รับค่าบริหารงานตลอดทั้งสาย ไม่จำกัดชั้น ดังนั้น รายได้จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสรับรายได้หลักแสนต่อเดือน โดยไม่ต้องขายเอง ตามจำนวนทีมงานที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ถ้าสนใจธุรกิจ หรือศึกษาแผนธุรกิจอย่างละเอียด กรุณาติดต่อทีมงาน หรือผู้แนะนำของท่าน

Répondre à ce message

Vous n'êtes pas autorisé à poster un message sur le forum.